Unknown Unknown Author
Title: Đi bộ khắp Nhật Bản để cầu hôn bằng... GPS
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Trong vòng 6 tháng ròng rã, một chàng trai đã đi bộ hơn 7 ngàn km để vẽ bản đồ quãng đường thành dòng chữ “Marry me” để cầu hôn bạn gái.
Trong vòng 6 tháng ròng rã, một chàng trai đã đi bộ hơn 7 ngàn km để vẽ bản đồ quãng đường thành dòng chữ “Marry me” để cầu hôn bạn gái.

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người yêu, có thể bạn nên tham khảo chiêu cầu hôn ấn tượng này của anh chàng người Nhật có nickname là “Yassan”.
Vào năm 2010, Yassan (tên đầy đủ là Yasushi Takahashi) đã tạm biệt bạn gái mình để có một chuyến hành trình kéo dài 6 tháng chu du khắp Nhật Bản. Mục đích của chuyến đi này lại chính là để tạo nên lời cầu hôn ấn tượng nhất.
Yassan đã mang theo một máy định vị GPSvà đi khoảng đường có độ dài chính xác là 7163,7 km trên khắp Nhật Bản. Mặc dù có vài địa điểm phải đi nhờ xe nhưng đa số khoảng đường Yassan đều tự đi bộ.
Khi vừa về nhà, Yassan đã đưa thông tin vài chương trình Google Map và thành quả ngọt ngào mà anh chàng đạt được chính là dòng chữ “Marry me” (“cưới anh nhé!”) để cầu hôn bạn gái. Ngoài ra,Yassan cũng được tổ chức Guiness thế giới công nhận là người có bức vẽ GPS lớn nhất trên thế giới.

Tuy hành trình của Yassan đã diễn ra cách đây 4 năm nhưng gần đây nhờ một công ty sản xuất giày thể thao tình cờ biết câu chuyện và vô cùng ngưỡng mộ anh chàng nên đã thực hiện một bộ phim tài liệu về chuyến hành trình của Yassan.


Một số tác phẩm khác của Yassan
Rất nhanh chóng, Yassan đang là tâm điểm được chú ý và hâm mộ của mọi người. Ngoài tác phẩm cầu hôn này, anh Yassan còn thực hiện khá nhiều tác phẩm GPS khác trên khắp Nhật Bản. Yassan cho biết ngoài việc tạo các tác phẩm nghệ thuật, mục đích của anh còn là khám phá những cảnh đẹp của quê hương mình

Like và khám phá thú vị Nhật Bản cùng
CỘNG ĐỒNG NHẬT NGỮ

Advertisement

Đăng nhận xét

Viết bình luận bằng tiếng Việt có dấu nhé!

 
Top