Unknown Unknown Author
Title: CHUYỂN ĐỘNG 24H - Trò lố từ Đài truyền hình Quốc gia
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Ngày xưa Đảng có "trắm tay nghìn mắt" ngày nay cư dân mạng có hàng trăm cái bàn phím, hàng ngàn con chuột, thế nên đứa nào mà nói ...
Ngày xưa Đảng có "trắm tay nghìn mắt" ngày nay cư dân mạng có hàng trăm cái bàn phím, hàng ngàn con chuột, thế nên đứa nào mà nói láo thì đích thị lòi ra ngay.

Vụ chuyển động 24h đem nhà văn Nguyễn Quang Vinh ra diễn kịch cùng sự góp mặt của MC Ngọc Trinh xinh đẹp đã vấp phải một cú hố nặng chưa từng có, thay vì thành tâm xin lỗi khản giả những sự cố vừa qua thì họ lại xem khản giả là con bò dễ bị dắt mũi bởi những diễn viên không còn lạ gì của cư dân mạng. Được sự đạo diễn của Lê Bình và sự cố vấn của nhà văn Nguyễn Quang Vinh, còn diễn viên phụ là nàng MC Ngọc Trinh xinh đẹp.


Vì sao tôi nói là diễn kịch?

Chỉ có thằng ngu xem xong chương trình đó mới không biết là diễn kịch thôi, hoặc thế loại chịu đấm ăn xôi nên mới nói là không diễn kịch, chỉ khác cái là diễn kịch quá đạt nên đâm ra bị lòi đuôi. Xem từ đầu đến cuối chúng ta thấy như sự chuẩn bị được sắp sẵn từ trước những chi tiết khá thú vị khi nhà văn “Nguyễn Quang Vinh nói về một bình luận của bạn "Jinsung Kim" trên FB của nhà báo Lê Bình, màn hình tại trường quay đã hiển thị rõ ràng comment kia trước khi ông ấy nhắc đến nó (16'58). Nhẽ nào cái anh kỹ thuật trường quay kia hiểu ý ông ấy đến vậy hay anh ấy có khả ăng đoán được ông vinh nói gì?"

video

video
Tiếp tới đây là chương trình không phải truyền hình trực tiếp nếu ông Nguyễn Quang Vinh phê phán nhà đài thì chắc VTV sẽ cắt những đoạn không hay không đời nào đế một người chửi mình nói trên đài mình cả.

CĐ 24h muốn mời một vị khách nào thì đầu tiên phải có giấy mời rồi thảo luận kịch bản anh nói gì, tôi nói gì chứ không phải là như trẻ trâu chửi nhau ngoài đồng (hơn nữa đây lại không phải là truyền hình trực tiếp).

Vì sao lại có màn tung hứng đó?

Đơn giản là CĐ 24h hố quá trong mấy chương trình gần đây, nhất là vụ tuổi tác Công Phượng giờ ỉm đi thì Lê Bình có mà lấy mo úp vào mặt ạ,và thế là kịch bản được soạn ra cần phải có cái gì đó để người ta quên đi cái vết nhơ VTV đã từng gây ra và chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Quang Vinh chất vấn VTV được dựng lên (và ta cũng đảm bảo luôn ông Nguyễn Quang Vinh chính là kẻ tư vấn cho VTV dựng lên cái trò dắt mũi khản giả này). Còn chúng ta con dân nước Việt thì bị dắt mũi bởi một vở kịch hay, hai diễn viên xuất sắc.

Đánh giá của tôi về những vai diễn này: đạo diễn Lê Bình đã quá xuất sắc khi mời tay nhà văn này thủ vai chính. Diễn viên phụ: cô MC xinh đẹp theo tôi chí là nạn nhân khi cô ấy phải cầm tờ giấy ra trả lời. Còn diễn viên chính thì nó quá xuất sắc đến nỗi thiên hạ phải nghi ngờ và mổ xẻ ra là cùng thông đồng với nhau cả.

Bức xúc của Công Phượng

Tái khẩu: Cả một hệ thống báo chí, cả đài truyền hình quốc gia quyết dìm một cầu thủ 19 tuổi, các vị không biết thế nào chứ bản thân tôi cảm thấy xấu hổ cho các vị lắm. Có cảm giác như báo chí Việt Nam như một vị quan tòa đem ra những bằng chứng đanh thép kết tội cầu thủ này nhỉ?


Like và bình luận trên CỘNG ĐỒNG NHẬT NGỮ

Advertisement

Đăng nhận xét

Viết bình luận bằng tiếng Việt có dấu nhé!

 
Top