Unknown Unknown Author
Title: Độc đáo Halloween ở Nhật Bản
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Dù lễ hội Halloween được xem là “đặc sản” của phương Tây nhưng người dân Nhật Bản cũng phấn khích không kém trước lễ h...
Dù lễ hội Halloween được xem là “đặc sản” của phương Tây nhưng người dân Nhật Bản cũng phấn khích không kém trước lễ hội này.


Được xem là đất nước cosplay với tài hóa trang siêu đẳng, khi đến gia nhập lễ hội diễu hành Kawasaki Halloween, bạn sẽ được gặp gỡ tất cả những nhân vật từ ma quái, ghê sợ cho đến cả đáng yêu, ngọt ngào. Năm 2014 là năm thứ 17 chương trình này diễn ra, với 3500 người tham dự, dự kiến kéo dài từ ngày 18-31/10 như thông lệ.
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Những kiểu hóa trang "nhẹ đô" nhất
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Và những kiểu hóa trang ghê rợn "mất cả hồn"
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Những kiểu hóa trang theo chủ đề hay hội nhóm
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Dù vậy phong cách dễ thương đậm chất Nhật Bản vẫn có mặt

Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Ngay cả trẻ em cũng không bỏ lỡ dịp này
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Giật mình với lễ hội Halloween Nhật Bản
Nhưng hình ảnh của lễ hội
Nếu đến Nhật Bản đúng dịp này, hãy chắc là bạn sẽ đủ can đảm để bắt gặp những xác sống, hay y tá ma, hay thậm chí là một nhân vật ma cà rồng đang lượn lờ giữa đường nhé!

Like, khám phá Nhật Bản cùng CỘNG ĐỒNG NHẬT NGỮ

Advertisement

Đăng nhận xét

Viết bình luận bằng tiếng Việt có dấu nhé!

 
Top